loader image
anh header

Nam Long WorkShop Training lần 2: “Hợp lực để phát triển – Từ Zero đến Hero”

Ngày 29/05/2023 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 200 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Địa ốc Nam Long và Khối Liên minh hợp tác đã được kích hoạt tại Trung tâm Hội nghị VITA PALACE, Đây là chương trình đào tạo định kỳ lần 2 trong năm 2023 của Nam Long, với chủ đề “Hợp lực để phát triển – Từ Zero đến Hero”. 

Một trong những yếu tố quan trọng trong thành công của công ty Nam Long là đội ngũ nhân viên chất lượng và có kiến thức sâu về lĩnh vực địa ốc. Để đảm bảo nhân viên của mình luôn cập nhật những kiến thức mới nhất và nắm vững các kỹ năng cần thiết, Cố vấn chiến lược & đại diện phát ngôn các thương hiệu cao cấp, Chuyên gia huấn luyện bán hàng cấp cao, Giám khảo chương trình truyền hình thực tế “ Săn nhà triệu đô”CEO Nguyễn Lê Hải Đăng là người đã đồng hành cùng các chiến binh Nam Long trong sự kiện đào tạo này.

Bà Lê Thị Linh - GĐ Kinh doanh Nam Long và Chuyên Gia Nguyễn Lê Hải Đăng
Bà Lê Thị Linh – GĐ Kinh doanh Nam Long và Chuyên Gia Nguyễn Lê Hải Đăng

Đây là buổi đào tạo thật sự cần thiết và ý nghĩa, một sự củng cố vững chắc về các kỹ năng, kiến thức dành cho các cấp quản lý trong việc quản lý, hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên của mình.

Chuyên Gia Nguyễn Lê Hải Đăng là diễn giả quen thuộc của thị trường bất động sản Việt Nam, một chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu, Ông nổi tiếng với việc đã đóng góp vào việc thiết lập tiêu chuẩn để đánh giá sự “cao cấp” trong cách ứng xử và hành động của các nhà môi giới bất động sản tại Việt Nam.Chuyên gia Nguyễn Lê Hải Đăng là một trong những nhà quản lý hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, ông đã có những đóng góp quan trọng và thành công trong việc xây dựng và phát triển các dự án bất động sản lớn. Bằng sự kiến thức và tầm nhìn sâu sắc về thị trường, ông Đăng đã trở thành người đồng sáng lập của một số công ty thành công và cũng là một diễn giả hàng đầu trong các hội thảo và sự kiện liên quan đến bất động sản.

Kiến thức sâu rộng cùng khả năng truyền tải đầy cảm xúc của ông đã đem lại cho buổi đào tạo một không khí sôi động và tất cả thành viên Nam Long và liên minh đều hào hứng tham gia.

Chương trình đào tạo đã giúp nhân viên Địa ốc Nam Long nhận ra một sự thống nhất trong nhận thức về nghề nghiệp và nhìn nhận rõ ràng những khía cạnh tích cực và tiêu cực trong lĩnh vực tư vấn bất động sản. Chuyên gia Nguyễn Lê Hải Đăng đã truyền cảm hứng cho những cá nhân nhân viên Nam Long sự đam mê và hoài bão, cùng với những thách thức và nỗ lực cần thiết để vượt qua chúng.

Để lĩnh hội trọn vẹn những kiến thức mà CEO Nguyễn Lê Hải Đăng truyền dạy, các cán bộ nhân viên Nam Long đã tham dự buổi đào tạo với sự hào hứng và tập trung cao độ, buổi đào tạo ngoài những màn tương tác giữa thầy trò vô cùng thú vị, mà còn thể hiện rất rõ ràng sự gắn kết, tinh thần đồng đội giữa các đội nhóm.

Qua buổi đào tạo, Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc Sàn Phú Lợi chia sẻ: Sau khi được đào tạo, Tôi đã đúc kết cho bản thân mình thêm nhiều kinh nghiệm, hiểu biết, thay đổi tư duy về sale bất động sản chuyên nghiệp, luôn tích cực nâng cấp bản thân, hướng tới sự thành công, gia tăng giá trị phát triển bền vững và ngày càng vươn xa tới vị trí chuyên viên cao cấp trong lĩnh vực bất động sản”.

Việc đào tạo nhân viên địa ốc là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sự hỗ trợ từ CEO Nguyễn Lê Hải Đăng, Nam Long đã tạo ra một môi trường học tập và phát triển cho nhân viên của mình. Qua buổi đào tạo này đã giúp nâng cao năng lực cá nhân của mỗi nhân viên và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của công ty.

Buổi đào tạo định kỳ lần 3 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8.2023. Quý độc giả đăng ký tham dự, vui lòng theo dõi qua Fanpage Nam Long để cập nhật thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/diaocnamlongvn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28