loader image
anh header

Nam Long vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc định kỳ tháng 03-2022

Sáng ngày 02/04/2022 tại Phòng họp chính – VP Tổng công ty, Địa Ốc Nam Long khởi động tháng mới với chương trình vinh danh các cá nhân có kết quả bán hàng xuất sắc nhất trong tháng 03.2022

Đã thành thông lệ cứ mỗi tháng Địa Ốc Nam Long tổ chức chương trình vinh danh các các nhân, đội nhóm có kết quả bán hàng xuất sắc trong 1 tháng . Không chỉ khen thưởng, đây còn được xem là một trong những hoạt động “truyền lửa” rất hiệu quả cho tất cả các “chiến binh” tại Địa Ốc Nam Long .
Đam mê kinh doanh và luôn trong tâm thế muốn “trao cho khách hàng cơ hội đầu tư tốt nhất”. Địa Ốc Nam Long thực sự tự hào bởi sự nỗ lực của anh chị em Sales đã mang đến những thành quả nhất định, giúp công ty đứng vững trước tình hình kinh tế khó khăn chung của hậu Covid.

Ông Trần Thanh Sơn - TGĐ Nam Long trao thưởng cho nhân viên xuất sắc T3.2022
Ông Trần Thanh Sơn – TGĐ Nam Long trao thưởng cho nhân viên xuất sắc T3.2022

.
Kết thúc tháng 03.2022, tổng kết kết quả doanh thu cho thấy Địa Ốc Nam Long vẫn giữ vững phong độ tuyệt vời. Đây là kết quả cho thấy sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể nhân sự tại Địa ốc Nam Long.

Ban TGĐ Trao thưởng cho cấp Trưởng Phòng
Ban TGĐ Trao thưởng cho cấp Trưởng Phòng

Địa Ốc Nam Long đang ở giai đoạn nước rút cho mục tiêu bán hàng nên đã đưa ra rất nhiều chương trình kick sales hấp dẫn, đồng thời đây cũng là thời điểm nhiều dự án đưa ra chính sách bán hàng tốt với mức hoa hồng hấp dẫn tạo điều kiện tốt cho các chiến binh của Địa ốc Nam Long bứt phá.

Ban TGĐ Trao thưởng cho cấp Giám đốc sàn
Ban TGĐ Trao thưởng cho cấp Giám đốc Sàn

Ông Trần Thanh Sơn chia sẻ: “Trong giai đoạn bình thường hay khó khăn vẫn có những nhân sự rất xuất sắc, và Tôi tin rằng các bạn ở đây ai cũng là người xuất sắc cả. Bất kể có như thế nào nhưng thời điểm hiện tại còn ở lại Địa ốc Nam Long để cùng nhau sát cánh thì cũng đã là những người thành công rồi.”

Điển hình, trong tháng 3 vừa rồi, là những cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc : Giám Đốc sàn Phú Lợi: Nguyễn Văn Hưng ,Giám Đốc sàn Thủ Dầu Một : Trần Văn Tẩn ,Trưởng phòng : Nguyễn Thị Hoàn,Lê văn Đua ,Phan Ngọc Lâm. Cùng các phó phòng: Nguyễn Bá Nghi, Đoàn Quốc Tuấn, Lê Huy Hoàng, Vũ Văn Tài, Phạm Ngọc Rôn, Nguyễn Thanh Tài, Nguyễn Văn Chuyên.

Đây chính là thành quả rõ ràng nhất từ sự nỗ lực của mỗi cá nhân cũng như sự định hướng sản phẩm tốt từ các cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty.
Một lần nữa xin chúc mừng các cấp Quản lý, Nhân viên Nam Long đã có giao dịch trong tháng 03.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28