loader image
anh header

Nam Long ký chuyển nhượng bàn giao sổ Hồng cho khách hàng đợt 1 năm 2023

Sáng nay (09/02), Với vai trò là đơn vị chủ đầu tư và phát triển dự án, Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Long đã tổ chức buổi ký công chứng và bàn giao sổ hồng chính thức đợt đầu tiên trong năm 2023 cho các khách hàng tại các dự án Nam Long phát triển trong năm 2022.

Có thể nói đối với dự án Bất động sản, bên cạnh việc minh bạch hồ sơ pháp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng theo đúng cam kết thì việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho khách hàng đúng thời hạn chính là bảo chứng về uy tín của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đối với khách hàng.

Bà Nguyễn Thanh Vân – Phòng Pháp lý chia sẻ: “Nam Long luôn nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ với khách hàng, các cơ quan ban ngành để trong thời gian cam kết có thể trao chứng nhận quyền sử dụng đất nhanh nhất cho những khách hàng trong những dự án của Nam Long. Điều đó cũng minh chứng được cam kết của Nam Long với khách hàng và xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Với vị thế đắc địa, giao thông thuận lợi, kết nối ngoại khu, nội khu hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với hệ thống điện âm 100%, cùng phương án thanh toán linh hoạt Các dự án của Nam Long phát triển đang là cơ hội hiếm có cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Thành công của Nam Long chính là minh chứng cho sự phát triển lên một tầm cao mới của công ty trong định hướng các dự án đều phải có pháp lý minh bạch, sổ sẵn, khẳng định được niềm tin và mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng xây dựng, tiến độ đúng cam kết.

Nam Long xin chúc mừng các khách hàng đã được sở hữu những tài sản mang giá trị về đầu tư lẫn an cư lạc nghiệp.

Tuyển dụng liên tục 50 nhân viên kinh doanh – 02 Trưởng Phòng kinh doanh: Đăng ký ứng tuyển nhấn vào đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28