loader image
anh header

Địa ốc Nam Long tổ chức Đại tiệc Tất niên 2021 và chào đón năm mới 2022

Năm 2021 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi miền đất nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được.

Khép lại năm kinh doanh 2021, vào ngày 16.01.2021, tại Trung tâm hội nghị HAPPY TIME, Địa ốc Nam Long đã tổ chức buổi “LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH & TẤT NIÊN 2021 – CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2022”. 
Tham dự buổi tiệc về phía khách mời có các đại diện lãnh đạo các đơn vị đối tác như:

Ông Trần Văn Vương PGĐ Chi nhánh OceanBank Bình Dương.

Cùng Đại diện lãnh đạo các đơn vị đối tác như: Công ty Bất động sản Vạn Phát, Công ty Bất động sản Song Long, Công ty  Bất động sản Đông Nam…cùng các vị Quan khách, đối tác đã đồng hành cùng Nam Long trong suốt chặng đường năm vừa qua.

Buổi tiệc với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty Nam Long:
Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc.
Ông Trần Thanh Nhân – Phó Tổng Giám đốc.

Và hơn 150 Cán bộ, lãnh đạo và nhân viên của các Sàn giao dịch Nam Long đã quy tụ, cùng ôn lại những khoảnh khắc của một năm vừa qua.

Ông Trần Thanh Sơn - TGĐ phát biểu khai mạc
Ông Trần Thanh Sơn – TGĐ phát biểu khai mạc.

Cũng tại buổi tiệc, Ông Trần Thanh Sơn – TGĐ Nam Long đã trao quyết định thành lập Sàn Phú Lợi và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc sàn Phú Lợi cho ông Nguyễn Văn Hưng.

Trao quyết định thành lập Sàn Phú Lợi và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc sàn Phú Lợi cho ông Nguyễn Văn Hưng.
Trao quyết định thành lập Sàn Phú Lợi và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc sàn Phú Lợi cho ông Nguyễn Văn Hưng.
Ban Lãnh đạo mở rượu khai tiệc
Ban Lãnh đạo Nam Long mở rượu khai tiệc

Trải qua năm 2021 đầy khó khăn với dịch bệnh và nền kinh tế bị suy thoái chung, Tuy nhiên các cán bộ, nhân viên Nam Long đã cùng nhau đoàn kết và vượt qua mọi khó khăn, sát cánh hỗ trợ cùng nhau để thành quả cuối năm vẫn hoàn thành các chỉ tiêu do Ban Tổng giám đốc đề ra.

Nhằm ghi nhận và Vinh danh tinh thần ấy, Trong bữa tiệc tất niên, các cá nhân xuất sắc, có thành tích tiêu biểu trong năm 2021 đã được tuyên dương và trao thưởng. Bao gồm các giải thưởng Nhân viên xuất sắc nhất năm, Trưởng phòng xuất sắc nhất năm đã lần lượt về tay những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất.

Ông Trần Thanh Sơn TGĐ - Trao thưởng Nhân viên xuất sắc nhất năm
Ông Trần Thanh Sơn TGĐ – Trao thưởng Nhân viên xuất sắc nhất năm
Ông Trần Thanh Nhân P.TGĐ - Trao thưởng Nhân viên kinh doanh đạt giải Nhì
Ông Trần Thanh Nhân P.TGĐ – Trao thưởng Nhân viên kinh doanh đạt giải Nhì
Ông Nguyễn Văn Hưng - GĐ Sàn Phú Lợi trao giải Nhân viên kinh doanh đạt giải Ba
Ông Nguyễn Văn Hưng – GĐ Sàn Phú Lợi trao giải Nhân viên kinh doanh đạt giải Ba.
ông Trần Thanh Nhân - P.TGĐ Vinh danh các Lãnh đạo xuất sắc nhất năm
ông Trần Thanh Nhân – P.TGĐ Vinh danh các Lãnh đạo xuất sắc nhất năm
Ông Trần Văn Vương - PGĐ Chi Nhánh Ngân Hàng OceanBank Bình Dương đại diện khách mời trao thưởng nóng cho các Nhân viên xuất sắc nhất
Ông Trần Văn Vương – PGĐ Chi Nhánh Ngân Hàng OceanBank Bình Dương đại diện khách mời trao thưởng nóng cho các Nhân viên xuất sắc nhất

… Và như mọi năm, chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng trong tiệc tất niên 2021 của công ty Địa ốc Nam Long diễn ra vô cùng sôi động, tưng bừng. Lần lượt các phần quà có giá trị bao gồm các giải: Đặc biệt, nhất, nhì, ba và Khuyến khích đã về tay các nhân viên may mắn nhất.

Xen kẽ giữa các phần trao thưởng là phần biểu diễn văn nghệ của ca sĩ không chuyên đến từ các Sàn kinh doanh. Các bài hát: Con bướm xuân, Khúc giao mùa, .… đã khuấy đảo chương trình, tạo không khí rộn ràng, sôi nổi cho bữa tiệc.

Bên cạnh đó, nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đã được tổ chức khiến hội trường càng thêm sôi động, Nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị được tổ chức trong chương trình.

Cũng tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo công ty đã trao những phần quà Tết nhằm động viên các Cán bộ, nhân viên Công ty về quê đón tết, Sum vầy bên Gia đình.

Buổi lễ đã ghi nhận các đóng góp, cống hiến và vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc, kết hợp với các trò chơi, bốc thăm may mắn, tất cả hòa chung vào không khí vui tươi, sôi nổi hệt như tinh thần làm việc quên mình – Ghi dấu ấn bản sắc văn hóa Nam Long! “Đại Tiệc Tất Niên 2021 của Địa ốc Nam Long” kết thúc đã để lại cho người tham dự những niềm vui, hạnh phúc ngập tràn, hứa hẹn một tương lai “nở hoa” trong mùa xuân Nhâm Dần sắp tới.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong buổi tiệc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28