loader image
anh header

Giá đất Bình dương sẽ còn tăng mạnh trong giai đoạn 2021-2020

Giá đất bình dương sẽ còn tăng mạnh

Giá đất Bình Dương ở giai đoạn này đang tạo nên cơn sốt với các nhà đầu tư trong nước. Không khó hiểu khi nơi đây đang có rất nhiều tiềm năng trở thành thị trường bất động sản nóng nhất Đông Nam Bộ. Dự báo trong năm 2021 – 2022, giá đất Bình Dương sẽ còn tăng mạnh.


  1. Thông tin về giá đất nền Bình Dương

 

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào thị trường địa ốc Bình Dương thì đầu tiên bạn cần phải nắm được thông tin về giá đất nền. Không khó để nhận thấy rằng giai đoạn này đang là lúc cơn sốt đất nóng hơn bao giờ hết. Minh chứng là giá đất tăng vọt ở nhiều khu vực trung tâm như Dĩ An, Bàu Bàng, Thuận An,….

Trung bình giá đất sẽ dao động từ 3 triệu đến 15 triệu đồng cho 1 m2 đất tùy theo từng khu vực, càng nằm ở vị trí đắc địa thì giá đất càng cao. Lợi thế của những địa phương này như cơ sở hạ tầng, đường giao thông chính là yếu tố khiến đất nền trở thành kênh đầu tư sinh lời có giá trị trong mắt các nhà đầu tư.

  1. Các yếu tố khiến giá đất Bình Dương sẽ còn tăng mạnh

Bình Dương là địa phương có nhiều thị xã, huyện thị với tiềm năng phát triển lớn về đất đai. Vậy chúng là gì?

2.1. Cơ sở hạ tầng chất lượng cao

Bình Dương có cơ sở hạ tầng được đánh giá cao trong địa bàn phía Nam. Đây là một trong những khu vực có thị trường bất động sản khởi sắc phần lớn nhờ vào hệ thống hạ tầng được xây mới đầy đủ tiện nghi. Hàng loạt công trình điện đường trường trạm được xây dựng và hoàn thiện. Các dự án bất động sản ở đây đều được kết nối tới các tuyến đường lớn, các công trình trọng điểm nên rất tiện lợi cho dân cư sinh sống.

Hiện nay, chính quyền thành phố đã và đang khởi công nhiều tuyến đường và sớm đưa vào hoạt động nhằm mục đích tạo sự thuận tiện trong đi lại cho người dân. Vì vậy, đây là yếu tố hàng đầu thúc đẩy giá đất Bình Dương tăng mạnh.

2.2.  Bình Dương phát triển nhanh về kinh tế

 Không thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc của Bình Dương trong những năm gần đây. Đặc biệt là ở lĩnh vực kinh tế, tốc độ tăng trưởng GDP lên cao đồng nghĩa với việc người dân có đời sống được cải thiện rõ rệt. Kéo theo đó là nhu cầu nâng cấp nơi ở và thu hút người dân từ khắp nơi tới sinh sống

Kinh tế Bình Dương phát triển cũng mở ra cơ hội cho nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp tới đặt địa bàn sản xuất. Bình Dương được coi là 1 trong những thủ phủ công nghiệp của cả nước. Nhờ phát triển kinh tế nhanh nên lượng lao động phổ thông đổ về ngày càng đông. Nhờ vậy mà nhu cầu sở hữu đất đai nhằm an cư lạc nghiệp cũng tăng mạnh.

  1. Dự đoán giá đất Bình Dương trong năm 2021 – 2022

Tự hào là 1 trong những công ty địa ốc hàng đầu miền Nam, Địa ốc Nam Long luôn nắm rõ tình hình và hướng phát triển của thị trường đất Bình Dương. Giai đoạn 2021 – 2022 sẽ là thời điểm giá đất tăng mạnh, khiến cho các hoạt động mua bán, đầu tư đất ở Bình Dương phát triển mạnh mẽ, đặc biệt quan tâm tới đất nền .

Đất nền sẽ là thế mạnh của Bình Dương cần được đẩy mạnh đầu tư. Nó sẽ thu hút rất nhiều người dư giả tài chính tìm đến để thực hiện các hoạt động mua bán, khiến Bình Dương trở thành nơi giao dịch nhà đất sôi động nhất vùng Đông Nam Bộ. Bạn nên tham khảo giá đất trước khi đầu tư để cập nhập thông tin, lựa chọn thời điểm phù hợp để mua bán đất.

Giá đất Bình Dương sẽ còn tăng mạnh trong năm 2021 – 2022, điều đó đòi hỏi các nhà đầu tư cần có chiến lược trong việc mua bán đất để sao cho đạt được số tiền lãi cao nhất.

Nếu cần tư vấn mua nhà, mua đất nền bình dương có sổ chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC NAM LONG
Địa chỉ: Số 56, Đường D1, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Điện thoại: 0964 28 28 28
Email: info@diaocnamlongvn.com
Website: www.diaocnamlongvn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28