loader image
anh header

Địa ốc Nam Long Tổng kết & Vinh danh các cá nhân, tập thể 2023

Ngày 27/01/2024, Địa ốc Nam Long đã tổ chức chương trình “Tổng kết và Vinh danh cán bộ nhân viên 2023”. Chương trình là dịp để Ban Lãnh đạo cùng tập thể Cán bộ nhân viên cùng nhìn lại hành trình năm 2023, tổng kết những thành tựu mà Công ty đã đạt được cũng như đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm mới.

Buổi lễ do Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc Địa ốc Nam Long chủ trì cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty. Mở đầu buổi lễ Ông Trần Thanh Sơn đã vinh danh toàn thể cán bộ, nhân viên công ty trong năm vừa qua đã xuất sắc vượt qua các công ty trong khối Liên Minh ( Địa ốc Nam Long – Thế Giới Đất Việt – Địa ốc Nam Land – Địa ốc ViciLand – Địa ốc Nam Phát) để giành được giải thưởngXuất sắc nhất toàn Khối Liên Minh” trong năm 2023.

Ông Trần Thanh Sơn TGĐ Địa ốc Nam Long Chia sẻ: “Năm 2023 là một năm biến động đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và ngành Bất động sản Việt Nam nói riêng. Dưới tác động kép từ yếu tố bất lợi bên ngoài (biến động kinh tế trên chính trường quốc tế) và khó khăn nội tại (Suy thoái kinh tế chung trong nước, các điểm nghẽn trên nhiều thị trường từ bất động sản cho đến chứng khoán…) vì vậy ngành Bất động sản Việt Nam đã chịu những tổn thất nặng nề. 

Thế nhưng, trong tâm thế của người tiên phong kiến tạo, Ban Lãnh đạo Địa ốc Nam Long luôn không ngừng nghỉ thay đổi chiến lược phù hợp với thị trường, đồng thời bằng tinh thần trách nhiệm và sự đồng tâm, toàn bộ nhân viên của Địa ốc Nam Long đã đóng góp vào sự thành công chung của công ty thông qua sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động kinh doanh 01 năm qua, Địa ốc Nam Long đã vững vàng trước con sóng lớn hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh và đạt tổng doanh thu vượt kế hoạch trong năm 2023. Tôi thực sự tự hào về thành công của Nam Long trong năm qua, sự thành công này minh chứng cho việc nếu chúng ta có một đội ngũ tốt, chúng ta sẽ làm được những điều to lớn hơn trong những năm tới.”

Ông Trần Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Địa ốc Nam Long
Ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Địa ốc Nam Long

Trong năm qua, Nhận thấy tình hình thị trường khó khăn, Ban Lãnh đạo Địa ốc Nam Long đã thay đổi chiến lược kinh doanh, tập trung và đã thành công với các dự án Bất động sản có phân khúc giá rẻ, vị trí đẹp và kết hợp xu hướng sinh thái, Các dự án này đều là những dự án có sổ Hồng sẵn do công ty làm chủ đầu tư điển hình như các dự án: Khu nghĩ dưỡng View Hồ Ecolake, Khu dân cư Lộc Thành, Khu dân cư Thác Mơ Garden…

Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục chú trọng vào công tác phát triển đội ngũ nhân sự thông qua hàng loạt các hoạt động đào tạo với nội dung đa dạng, thiết thực, được thiết kế chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng. Không chỉ chú trọng vào việc đa dạng hóa các kiến thức và kỹ năng cho nhân viên, các chương trình đào tạo với sự hướng dẫn của các chuyên gia Bất động sản Việt Nam được Ban Lãnh đạo hết sức quan tâm, nhằm tạo ra cơ hội cho các nhân sự xuất sắc phát huy được thế mạnh, đáp ứng lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân cũng như lộ trình phát triển nhân sự của công ty.

Trong khuôn khổ của chương  trình, Địa ốc Nam Long đã vinh danh tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2023. Đây là sự công nhận, khẳng định một lần nữa những đóng góp, nỗ lực của từng nhân sự dành cho Nam Long, đúng với định hướng của Công ty trong việc tạo nên chế độ lương, thưởng tốt nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Ông Trần Thanh Sơn - Tổng giám đốc trao giải nhân viên Xuất sắc nhất dự án Ecolake Valley cho ông Đàng Ngọc Tuyến - NVKD phòng KD1

Bà Lê Thị Linh - Giám đốc Kinh Doanh trao giải nhân viên Xuất sắc nhất dự án Ecolake Valley cho ông Trần Văn Thắng - TP. Kinh Doanh 7
Bà Lê Thị Linh – Giám đốc Kinh Doanh trao giải nhân viên Xuất sắc nhất dự án Ecolake Valley cho ông Trần Văn Thắng – TP. Kinh Doanh 7
Tập thể Phòng Kinh doanh 07 nhận giải thưởng Xuất sắc nhất năm 2023
Tập thể Phòng Kinh doanh 07 nhận giải thưởng Xuất sắc nhất năm 2023
Đại diện Tập thể Phòng Kinh doanh 01 nhận giải Tập thể đạt giải Nhất năm 2023
Đại diện Tập thể Phòng Kinh doanh 01 nhận giải Tập thể đạt giải Nhất năm 2023
Giải thưởng Lãnh đạo hoàn thành tốt chỉ tiêu 6 tháng cuối năm thuộc về Ông Trần Văn Thắng (TPKD7), Ông Nguyễn Hữu Tùng (TPKD1), Ông Vũ Văn Tài (TPKD4)
Giải thưởng Lãnh đạo hoàn thành tốt chỉ tiêu 6 tháng cuối năm thuộc về Ông Trần Văn Thắng (TPKD7), Ông Nguyễn Hữu Tùng (TPKD1), Ông Vũ Văn Tài (TPKD4)
Giải thưởng Nhân viên hoàn thành tốt chỉ tiêu 6 tháng cuối năm thuộc về Ông Đàng Ngọc Tuyến (PKD1) và Ông Bùi Danh Đức (PKD7)
Giải thưởng Nhân viên hoàn thành tốt chỉ tiêu 6 tháng cuối năm thuộc về Ông Đàng Ngọc Tuyến (PKD1) và Ông Bùi Danh Đức (PKD7)
Bà Lê Thị Linh - GĐKD trao giải thưởng cho các nhân viên có thành tích tích điểm cao nhất năm 2023
Bà Lê Thị Linh – GĐKD trao giải thưởng cho các nhân viên có thành tích tích điểm cao nhất năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện cho toàn thể nhân viên, Ông Trần Văn Thắng – TPKD7 chia sẻ:” Năm 2023 đã là một năm đầy biến động và thách thức, nhưng cũng là một năm đầy những thành công và học hỏi. Trải qua những thử thách, chúng ta đã thấy rõ sức mạnh của sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi một nhân viên, từ những người ở vị trí cao nhất đến những người làm công việc cơ bản nhất, đều đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công chung của Nam Long.

Tôi chân thành cám ơn đặc biệt đến Ban Tổng giám đốc và các Quản lý Cấp Cao và tất cả các bộ phận, nhóm làm việc đã làm việc hết mình để đảm bảo rằng chúng ta tiến xa hơn mỗi ngày. Sự lãnh đạo sáng suốt và những quyết định đúng đắn trong năm 2023 đã giúp chúng ta vượt qua mọi thách thức.”

Kết thúc buổi lễ, ban lãnh đạo Nam Long đã trao những phần quà tết cho toàn thể cán bộ nhân viên. Những phần quà này không chỉ là một biểu tượng của sự tri ân mà còn là một lời cảm ơn chân thành từ Ban lãnh đạo đến tất cả mọi người đã đóng góp vào sự thành công của công ty. Hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho gia đình các bạn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28