loader image
anh header

Bất động sản Lộc Thành, Bình Phước – Cơ hội bắt đáy bất động sản cuối cùng trong năm 2023

Đến năm 2030, Bình Phước trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững, là “điểm đến hấp dẫn” của vùng Đông Nam bộ. Đến năm 2050, trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, phát triển giàu mạnh và văn minh. Đặc biệt, Tam giác kinh tế Chơn Thành – Đồng Xoài – Lộc Ninh với Cảng ICD Hoa Lư đã trở thành một tâm điểm quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh Bình Phước, mở ra triển vọng mới và góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp và thúc đẩy giao thương với các quốc gia trong khu vực. Đây là một tam giác tăng trưởng với tiềm năng đầy hứa hẹn.

Sức hút từ hạ tầng giao thông đồng bộ ở Lộc Ninh

Trong thời gian gần đây, Lộc Ninh đã chứng kiến sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng giao thông và các chính sách xã hội nhờ vào các nguồn đầu tư từ Trung ương cũng như hỗ trợ địa phương. Dự án đáng chú ý nhất là cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, mở rộng đến cửa khẩu Hoa Lư và kết nối với Campuchia, đã được đầu tư với tổng số tiền lên đến 24.150 tỉ đồng. Ngoài ra, tuyến đường sắt Sài Gòn – Lộc Ninh cũng được kế hoạch với tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 948,6 triệu USD và dự kiến hoàn thành vào năm 2030.

Sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng vững mạnh và nguồn lực công nghiệp và logistic tại địa phương đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển nền kinh tế của Lộc Ninh. Điều này đã không chỉ thúc đẩy sự tăng trưởng của FDI mà còn định hình một cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại Lộc Ninh.

Bất động sản Lộc Ninh “tăng nhiệt” trong thời kỳ bất động sản ảm đạm

Nhờ vị trí địa lý đắc địa và làn sóng chuyển dịch các nhà máy sản xuất đến Việt Nam trên toàn cầu, Lộc Ninh đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước. Điển hình cho điều này là khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư và các cụm điện mặt trời lớn. Trong tương lai gần, khu vực này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm thương mại quốc gia và quốc tế, cũng như một nút giao thông quan trọng cho cả khu vực này.

Huyện Lộc Ninh đang thu hút một loạt dự án đầu tư cả trong và ngoài nước, và điều này đã được thể hiện rõ qua sự đầu tư liên tục. Đặc biệt, với tình trạng khan hiếm quỹ đất ở các thành phố lớn như TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương, các nhà đầu tư đang mở rộng phạm vi kinh doanh của họ và chuyển hướng vào thị trường bất động sản ở các tỉnh lân cận. Khu vực biên giới, với tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Do đó, thị trường bất động sản tại Lộc Ninh đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng đáng kể trong hai năm qua và tiếp tục trở nên nóng bỏng mặc dù thị trùng bất động sản chung đang trầm lắng. Đặc biệt, với quỹ đất lớn còn dư dả và mức giá bất động sản vẫn ở mức thấp, Lộc Ninh hiện đang được xem xét là một điểm đầu tư tiềm năng đối với các nhà đầu tư thông minh.

Bất động sản Lộc Thành – Lộc Ninh, Bình Phước – Cơ hội bắt đáy bất động sản cuối cùng trong năm 2023

Nắm bắt xu thế phát triển tại Lộc Ninh, Hiện nay Địa ốc Nam Long đang nắm trong tay quỹ đất giai đoạn 1 hơn 20 nền đất sổ sẵn với các diện tích đa dạng từ 170-800m2 (100m2 thổ cư) tại Lộc Thành, Lộc Ninh, Bình Phước

Quỹ đất này tương lai là một khu dân cư nằm ngay trung tâm huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Dự án hứa hẹn là khu dân cư hiện đại và là nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà đầu tư

Sơ đồ Phân 20 nền sổ sẵn Lộc Thành
Sơ đồ Phân 20 nền sổ sẵn Lộc Thành

VỊ TRÍ QUỸ ĐẤT

Mặt tiền Đường Liên Ấp 12M và trong trục chính Đường DT760 và đường Lộc Hưng – Lộc Thành kết nối với quốc lộ 13 thuộc xã Lộc Thành,huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

QUY MÔ QUỸ ĐẤT VÀ TIỆN ÍCH LIÊN KẾT

Quy mô 20 nền đất sổ sẵn (100m2 thổ cư)

Nằm ngay khu dân cư hiện hữu Lộc Thành, Liền Kề UBND, Trung tâm y tế, Đồn Biên Phòng Lộc Thành, cụm công nghiệp Lộc Thành, đường Ql14C, đường Xuyên Á, khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư, KCN Ledana, cụm KCN Lộc Thành, Lộc Thịnh…

Hạ tầng: Đã làm đường trước dự án đang lên nhựa kết nối với đường Xuyên Á, đường quốc lộ 14C và quốc lộ 13.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Quỹ đất 20 nền do Nam Long phát triển này Tọa lạc liền kề ngay Ủy Ban, Trung Tâm Y tế, Đồn biên Phòng Lộc Thành.. sở hữu vị trí đắc địa nên có lợi thế sử dụng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tiện nghi của bạn khi sinh sống và làm việc tại đây cụ thể như sau:

  • Di chuyển đi cửa khẩu Hoa Lư gần 20 phút
  • Cách KCN Ledana, Cụm công nghiệp Lộc Thành khoảng 10 phút
  • Cách trường tiểu học, THCS Lộc Thành bán kính 3 phút di chuyển
  • Cách trung tâm hành chính huyện Lộc Ninh 7 phút
  • Cách Quốc lộ 13,14C tầm 5 phút

BẢNG GIÁ VÀ DIỆN TÍCH

Giá bán của Quỹ đất thuộc khu dân cư Lộc Thành là chỉ 350 triệu/nền

Diện tích mỗi nền đa dạng từ 170-820m2 sổ hông riêng công chứng ngay.

Mọi chi tiết liên hệ về thông tin Quỹ đất xin vui lòng liên hệ với các Chuyên viên Địa ốc Nam Long để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28