loader image
anh header

Nam Long chào đón thành viên mới, nâng cấp nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Sáng nay 07/04/2022, tại VP Tổng công ty Nam Long, Đại diện Mitsubishi Bình Dương đã làm lễ Bàn giao chiếc xe đầu tiên trong chương trình “Nâng tầm nghiệp vụ chăm sóc khách hàng” giữa của công ty Nam Long và Mitsubishi Bình Dương nhằm nâng cao khả năng phục vụ khách hàng của Nam Long.

Đại diện Nam Long, ông Trần Thanh Nhân P.TGĐ điều hành cho biết: “Trong thời gian vừa qua, Nam Long hết sức chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, Với phương châm “Đưa tận nơi, đón tận nhà” việc mua sắm các phương tiện đời mới để phục vụ khách hàng là việc hết sức cần thiết và giúp công ty chủ động trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng đi đến các dự án do Nam Long làm chủ đầu tư để tìm hiểu nhằm tạo sự thoải mái và hỗ trợ tốt hơn cho nhân viên Nam Long trong quá trình công tác.

Hiện nay, Nam Long đang là chủ đầu tư nhiều dự án lớn trải khắp các khu vực như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai…đồng thời kế hoạch mở rộng các chi nhánh ở các tỉnh đã được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt trong kế hoạch từ năm 2022-2025, vì vậy Nam Long đã ký kết hợp tác chiến lược với Mitsubishi Bình Dương trong thời gian sắp tới, dự kiến Nam Long sẽ đầu tư, mua sắm thêm 10 -20 chiếc xe phục vụ cho việc đưa đón khách hàng trong khu vực Nam Bộ

Việc đầu tư thêm hàng chục chiếc xe mới sẽ không chỉ đánh dấu sự quyết tâm cao và tầm nhìn chiến lược của Nam Long mà Ban Tổng giám đốc còn mong muốn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng. Đúng như phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu” của Nam Long. Các xe sau khi được mua sắm sẽ được sơn phủ màu theo nhận dạng thương hiệu của Nam Long.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Facebook
Gọi 0964.28.28.28